Chính sách đổi trả và thu lại máy móc – thiết bị

1. Chính sách đổi cho khách (lỗi do công ty):

1.1 Quy định

Những máy móc nhận hàng trong vòng 24h gặp phải trục trặc về máy móc thì

→ công ty đổi trả cho khách và miễn phí cước vận chuyển, không có chính sách trả lại tiền, chỉ đổi hàng

1.2 Quy trình:

Nhân viên tư vấn gọi điện – Xác nhận lỗi máy móc, thiết bị và yêu cầu khách chụp hình – báo lên bộ phận kỹ thuật về tình trạng bị hư – chốt lại với khách hàng về việc nhận lại máy hư trước – kiểm tra tình trạng máy- sau 24h nếu thật sự máy hư do lỗi từ trước thì đổi máy lại cho khách – nếu máy móc không hư do từ trước mà do khách thì công ty không đổi lại mà hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách.

2. Chính sách đổi cho khách (lỗi do khách hàng trong vòng 24h):

2.1 Quy định

Những máy móc hư hỏng do khách không biết cách dùng làm cháy máy, điện trở hoặc do cho vô nước nên máy hư trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng thì được xử lý như sau:

→Công ty hỗ trợ nhận máy về công ty để sửa chữa, chi phí cước vận chuyển và sửa chữa khách chịu, công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng sơ cua cho khách dùng trước

2.2 Quy trình

Nhân viên tư vấn gọi điện – Xác nhận lỗi máy móc, thiết bị và yêu cầu khách chụp hình – báo lên bộ phận kỹ thuật về tình trạng bị hư – chốt lại với khách hàng về việc nhận lại máy hư trước – kiểm tra tình trạng máy- sau 24h nếu thật sự máy hư do lỗi từ trước thì đổi máy lại cho khách – nếu máy móc không hư do từ trước mà do khách làm hư thì công ty không đổi lại mà hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách – trong thời gian sửa chữa máy có thể cho khách hàng mượn máy cũ để sử dụng.

3. Chính sách sửa chữa cho khách ( lỗi do quá trình hoạt động trong vòng 12 tháng)

3.1 Quy định

Trong thời gian sử dụng còn bảo hành (12 tháng), phần máy móc bị hư hỏng

→Công ty sẽ nhận máy móc, trường hợp công ty có máy dùng thay thế giá trị không quá 1 triệu đồng thì công ty gửi về khách hàng dùng đỡ, trước đó khách hàng gửi cho công ty để công ty sửa hộ, nếu trường hợp máy bị hư do khách thì khách chịu chi phí sữa chữa, nếu máy do công ty thì công ty chịu, toàn bộ cước vận chuyển khách chịu trách nhiệm.

3.2 Quy trình

Nhân viên tư vấn gọi điện – Xác nhận lỗi máy móc, thiết bị và yêu cầu khách chụp hình – báo lên bộ phận kỹ thuật về tình trạng bị hư – chốt lại với khách hàng về việc nhận lại máy hư trước – kiểm tra tình trạng máy- sau 24h nếu thật sự máy hư do lỗi từ trước thì đổi máy lại cho khách – nếu máy móc không hư do từ trước mà do khách làm hư thì công ty không đổi lại mà hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách – trong thời gian sửa chữa máy có thể cho khách hàng mượn máy cũ để sử dụng.

4. Chính sách thu mua lại cho khách chưa sử dụng máy móc (báo trong 24h):

4.1 Quy định

Máy móc không bị hư hỏng mà do vấn đề khách hàng không thích hoặc vì lý do gì đó mà khách không nói

→Nếu khách hàng đổi hàng trong 24h thì được đổi hàng qua hàng khác có giá trị tương đương hoặc bù thêm số tiền phát sinh, công ty không trả lại tiền, còn trường hợp khách đổi quá 24h trong vòng 1 tháng đổi trả hàng hóa chưa dùng thì được đổi trả mặt hàng tương đương hoặc giá trị cao hơn, giá trị hàng hóa mua trước đó trừ đi 20%.

4.2 Quy trình

Nhân viên tư vấn gọi điện –xác nhận lỗi máy móc – Báo lên bộ phận kỹ thuật sẽ thu máy – Chốt lại với khách hàng về việc nhận lại máy trước – Khách gửi máy lên cho công ty –  Kiểm tra tình trạng máy – Kỹ thuật báo sau 24h nếu thật sự máy không hư và còn nguyên, chưa sử dụng – Kỹ thuật sẽ xem xét nếu máy móc không hư và còn nguyên vẹn thì trả cho khách 80% giá trị máy lúc mua – Kỹ thuật sẽ xem xét nếu máy móc đã sử dụng sơ qua thì trả cho khách 60-70% giá trị máy lúc mua – Sau khi báo cho kế toán về chốt giá trị máy với khách – Kỹ thuật cho máy chạy lại hoặc kiểm tra lại 1 lần nữa – Kế toán ký phiếu chi gửi tiền cho khách sau 2 ngày chốt giá trị máy – Khách nhận được tiền thì tư vấn báo về công ty.

5. Chính sách hỗ trợ khách hàng khi hàng hư hỏng phần mềm, tháo rời và đổi được

5.1 Quy định

Mặt hàng bị hư hỏng phần mềm, có thể tháo rời ra được, do vấn đề vận chuyển

→Khách hàng chụp hình báo cáo lại trong vòng 24h, nếu bị hư có thể khắc phục được do 1 phần lỗi công ty đóng thùng không ổn thì công ty sẽ hỗ trợ khách hàng từ 30-50% giá trị hư hỏng đó.

5.2 Quy trình

Nhân viên tư vấn gọi điện –Xác nhận lỗi máy móc, thiết bị và yêu cầu khách chụp hình – báo lên bộ phận kỹ thuật về tình trạng bị hư – Chốt lại với khách hàng về việc nhận lại máy, thiết bị/bộ phận hư trước – kiểm tra tình trạng thiết bị- Sau 24h nếu thật sự thiết bị hư do lỗi từ trước thì đổi máy lại cho khách – Nếu máy móc không hư do từ trước mà do khách làm hư thì công ty không đổi lại mà hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách – trong thời gian sửa chữa máy có thể cho khách hàng mượn máy cũ để sử dụng.

6. Chính sách thu mua lại xe xiên que, xe bánh mì, bếp chiên:

6.1 Quy định

Công ty được nhận yêu cầu thu mua lại từ khách về xe xiên que, xe bánh mì, bếp chiên do khách kinh doanh không hiệu quả hoặc không phù hợp với mô hình kinh doanh

→ Sẽ đổi cho khách nhưng với điều kiện xe không bị rỉ sét, vẫn còn nguyên vẹn, bếp còn sử dụng được, giá trị đổi trả không quá 50%. Chỉ áp dụng cho khách Tp.HCM.

6.2 Quy trình

Nhân viên tư vấn gọi điện – Yêu cầu khách chụp hình tình trạng xe/bếp – Báo lên bộ phận kỹ thuật sẽ thu máy – Kỹ thuật dự trù mua bếp/mua xe giá như thế nào – Tư vấn chốt lại với khách hàng về việc nhân viên kỹ thuật công ty sẽ xuống khảo sát tình trạng xe/bếp ngày nào – Kỹ thuật chốt giá tại ngay lúc khảo sát – Nếu khách hàng đồng ý thì chốt giá báo về kế toán – Chở xe/bếp về công ty (chi phí vận chuyển về không quá 100k) – Tất cả tiền thanh toán cho khách thì nhân viên kỹ thuật về báo cho kế toán lập phiếu chi – Kế toán gọi điện lại xác nhận với khách giá – Sau 2 ngày thủ quỹ chuyển tiền cho khách hàng.

Lưu ý: tất cả nhân viên làm việc đúng quy trình công ty quy định.

0901 406 848

KHUYẾN MÃI: HOÀN TIỀN 100%

Amachine đang có chương trình KM hoàn tiền 100% khi mua xe bánh mì chả cá, xe xiên que nếu quý khách hàng đồng thời mua các thực phẩm đi kèm như chả cá, xúc xích, xiên que…

Sở hữu ngay một chiếc xe bánh mì, xe xiên que miễn phí, bền đẹp và đầy đủ trang thiết bị đi kèm (bếp chiên, đèn led, dây điện…) NGAY HÔM NAY.

Quý khách chỉ cần để lại SDT sẽ có nhân viên tư vấn ngay. Thân mến!